Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Sir Alex ca ngợi Persie ghi bàn thắng thế kỷ

Nói về bàn thắng thứ 2 của Van Persie vào lưới Aston Villa, Sir Alex hết lời khen ngợi và đánh giá đây là "bàn thắng thế kỷ".

Với 3 bàn thắng vào lưới Aston Villa, Robin van Persie đã nâng tổng số bàn thắng mà anh ghi được tại Premier League mùa này lên con số 24 bàn. Trước đó, tiền đạo 29 tuổi đã ghi bàn quyết định trong 5 trận đấu của “Quỷ đỏ” chống lại Southampton, Liverpool, West Ham, Reading và Man City. Có thể nói sự tỏa sáng của chân sút người Hà Lan đã góp công lớn giúp MU giành chức vô địch Premier League trước 4 vòng đấu.
Trong tậm trạng vui vẻ khi cùng các đồng đội ăn mừng danh hiệu vô địch lần thứ 20 cùng MU, Van Persie đã có những chia sẻ trên Sky Sports. Anh cho biết: “Ngay từ những phút đầu chúng tôi đã chơi tốt. Đó là một trận đấu tuyệt vời khi bạn ghi bàn từ sớm. Tôi rất hạnh phúc. Tôi đã chờ đợi quá lâu để hướng tới một danh hiệu và đó là một cảm giác tuyệt vời”.
Sir Alex ca ngợi Persie ghi bàn thắng thế kỷ, Bóng đá, sir alex, sir alex ferguson, van persie, robin van persie, mu, aston villa, premier league, bong da anh,  bong da, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang bong da, tin bong da, bong da 24h, bao, bao bong da.
Van Persie hạnh phúc khi cùng MU giành chức vô địch NHA mùa này
Nói về bàn thắng thứ 2 của mình, Van Persie khiêm tốn nói: “Đó là một đường kiến tạo tuyệt vời từ Wayne và việc duy nhất tôi phải làm là dứt điểm cho chính xác. Đây là một bàn thắng đẹp, nhưng quan trọng hơn là yếu tố kết quả”.
Cùng chia sẻ niềm vui chiến thắng, Sir Alex cũng đưa ra những phát biểu trên Sky Sports. Ông cho biết: “Tôi muốn chia sẻ niềm vui với các cầu thủ, đội ngũ nhân viên và toàn thể những NHM. Ai đó có thể nhắc đi nhắc lại chuyện chúng tôi mất chức vô địch mùa trước... Nhưng sự thực, tính nhất quán của chúng tôi trong 20 năm qua là không thể tin nổi. Tôi tin rằng chúng tôi xứng đáng với nó. Màn trình diễn của các cầu thủ đêm nay rất tuyệt vời".
Về bàn thắng thứ 2 trong cú hat-trick của Van Persie, một cú vô lê từ đường chuyền của Wayne Rooney, Sir Alex nhận xét: “Đó là một bàn thắng thế kỷ. Với tôi, đó là một cú ghi điểm tuyệt vời từ khâu chuyền bóng, tiếp bóng đến dứt điểm. Tất cả đều hoàn hảo”.
Chấm điểm MU - Aston Villa
MU: David de Gea – 3, Rafael - 3.5, Patrice Evra – 3, Phil Jones - 3, Jonny Evans - 3, Antonio Valencia - 3, Ryan Giggs 3.5, Michael Carrick - 3, Wayne Rooney - 3.5, Robin van Persie - 5, Shinji Kagawa - 3.5
Aston Villa: Bradley Guzan - 3, Ron Vlaar - 2, Joseph Bennett - 2, Nathan Baker - 2, Matthew Lowton - 2, Charles N'Zogbia - 2, Ashley Westwood - 2.5, Fabian Delph - 2, Gabriel Agbonlahor - 2.5, C. Benteke - 2.5, Andreas Weimann - 3.5

Nguồn: 24h.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét