Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

HOT: MU có thể chia tay Nike

Mối lương duyên giữa MU và hãng thể thao Nike có thể sẽ kết thúc sớm hơn dự kiến.

BLĐ MU dự tính kí hợp đồng cung cấp áo đấu với Warrior Sports. Nếu thương lượng thành công, Quỷ đỏ sẽ bỏ túi ít nhất 30 triệu bảng/mùa, nhiều hơn 6,5 triệu bảng so với lợi nhuận kiếm được từ Nike.Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang liên kết với Nike theo hợp đồng có thời hạn hết mùa 2014-15. MU là một trong những đội bóng có số lượng CĐV lớn nhất thế giới nên Nike chắc chắn không muốn chấm dứt mối lương duyên đã có từ năm 2002.
HOT: MU có thể chia tay Nike, Bóng đá, mu, sir alex, chicharito, ferdinand, bayern, ronaldo, barca, champions league, cup c1, real madrid, tin hot bong da, bong da, bongda, bao bong da, bong da 24h, bong da so, tin bong da, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bao.
Sir Alex muốn giữ cả Ferdinand và Chicharito
Sir Alex đảm bảo tương lai cho Chicharito và Ferdinand. HLV người Scotland đã thừa nhận trước báo giới rằng ông muốn Rio Ferdinand và Chicharito tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ. “Không có lí do gì để nghĩ đây không phải là nơi cho Javier. Chúng tôi hy vọng cậu ấy cảm thấy rằng cậu ấy đã có đóng góp lớn cho đội bóng. Cậu ấy đã ghi được 16 bàn. Khi cậu ấy thi đấu, những pha di chuyển của cậu ấy rất tuyệt vời. Chúng tôi cũng đang tiếp xúc với đại diện của Ferdinand. Tôi muốn Rio ở lại và không nghĩ ra nước ngoài là tốt cho cậu ấy”.
Bayern mong Messi ngồi ngoài. Hậu vệ Philipp Lahm cho biết Bayern Munich rất hy vọng rằng tiền đạo ngôi sao của Barcelona, Lionel Messi sẽ không kịp bình phục chấn thương để tham dự trận bán kết lượt đi Champions League. Dù vậy, theo những tin tức mới nhất từ Catalunya thì Messi đã bình phục hoàn toàn và sẽ ra sân thi đấu.
Ivanovic và Suarez suýt choảng nhau trong đường hầm. Daily Mail đưa tin Ivanovic đã vô cùng khó chịu với Suarez khi bị tiền đạo Liverpool đánh cùi chỏ trong một pha tranh chấp ở hiệp 1 của trận đấu. Rời sân trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp, máy quay truyền hình đã ghi lại được cảnh Ivanovic và Suarez lời qua tiếng lại với nhau. Suarez còn đặt cả tay lên đầu hậu vệ người Serbia như thể nhắc nhủ anh hãy điềm tĩnh khi cùng bước vào đường hầm. Sau đó cả hai đã xảy ra ẩu đả khi vào trong đường hầm và nếu không có sự can thiệp của cầu thủ hai đội, chưa biết chuyện gì đã xảy ra.
Pep lên kế hoạch nhân sự. Theo tiết lộ từ tờ Bild, Pep Guardiola đã lên kế hoạch cụ thể cho những thay đổi nhân sự của Bayern ở mùa giải tới. Vấn đề được nói tới nhiều nhất là công cuộc trẻ hóa đội hình. Quy định cụ thể đã dần lộ diện: Bayern sẽ hạn chế những ngôi sao trên 30 tuổi có mặt trong đội hình xuất phát. Đây là thách thức không nhỏ với những vị trí như Van Buyten (35 tuổi), Pizarro (34 tuổi) hay Ribery (30 tuổi).
Jupp Heynckes tự tin không cần Pep giúp. Trước thông tin cho rằng HLV của Bayern sẽ tham khảo ý kiến của cựu HLV Barca, Pep Guardiola để lên chiến thuật cho trận đấu bán kết lượt đi đêm mai, Heynckes thẳng thắn cho biết: “Tôi tôn trọng và có mối quan hệ tốt đẹp với Pep. Nhưng tôi không cần thông tin nào từ cậu ấy. Bởi vì tôi biết rất rõ bóng đá Tây Ban Nha cũng như Barcelona”.
Ronaldo béo ủng hộ Real gặp Barca. Phát biểu trước truyền thông, cựu ngôi sao người Brazil nói: “Tôi mong sẽ được chứng kiến trận Siêu kinh điển ở chung kết Champions League năm nay. Và tôi sẽ ủng hộ Real Madrid. Tất nhiên tôi vẫn đánh giá cao Bayern. Họ rất mạnh mẽ, tài năng và ở cùng đẳng cấp với Real và Barca.”.
Lewandowski sẵn sàng cho trận gặp Real. Mặc dù đang bị chấn thương bắp chân nhưng ngôi sao của Dortmund tự tin thông báo sẽ không có nguy hiểm nào nếu anh quyết định thi đấu ở trận gặp Real sắp tới: “Tôi sẽ hoàn toàn bình phục khi bước vào trận đấu. Tôi vẫn bị đau nhẹ nhưng nó sẽ hết trong những ngày tới”.

Nguồn: 24h.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét