Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Thất bại, Mancini chúc mừng...MU

Chiến lược gia bên phía Man City thừa nhận thất bại sau trận đấu với Tottenham.

Ở trận đấu tối qua, các cầu thủ Man City bất ngờ để thua 1-3 trước đội chủ nhà Tottenham. Điều này đồng nghĩa, nếu MU vượt qua Aston Villa đêm nay, thầy trò HLV Mancini sẽ chính thức trở thành cựu Vương của NHA.
Sau màn trình diễn tệ hại tối qua, chiến lược gia người Italia đã thừa nhận thất bại trước Gà trống cũng như cuộc đua tới chức vô địch cùng MU. Nói về cuộc đua tại giải đấu, Mancini cho biết: “Họ (MU) là đội bóng xuất sắc hơn. Họ xứng đáng với chức vô địch ở mùa giải năm nay. Bởi đơn giản họ giành nhiều chiến thắng và ghi được nhiều bàn thắng hơn chúng tôi. Trong khi đó, chúng tôi đã trải qua rất nhiều thất bại không đáng có”.
Thất bại, Mancini chúc mừng...MU, Bóng đá, Tottenham - Man City, video Tottenham - Man City, Tottenham vs Man City, tottenham, man city, gareth bale, nasri, premier league, bongda, bao bong da, bong da 24h, bong da so, tin bong da, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang bong da, bao
Chiến lược gia của Man City thừa nhận thất bại
Quay trở lại với trận thua trước đội chủ nhà Tottenham, HLV Mancini tỏ vẻ tiếc nuối: “Tôi nghĩ chúng tôi không đáng thua ở trận đấu này. Dù vậy, các cầu thủ đã mắc 2 sai lầm không đáng có. Đó đều là những tình huống dẫn đến bàn thua, điều mà không thường xuyên xảy ra với chúng tôi”.
Thậm chí, chiến lược gia người Italia có phần trách móc các học trò: “Với những cầu thủ đang có trong đội hình, đáng ra chúng tôi không được phép mắc phải những sai lầm như vậy”.
Cuối cùng, để an ủi NHM đội bóng, chiến lược gia của Man City cho biết thêm: “Mỗi khi đối đầu với MU, đội bóng của chúng tôi đều chiếm ưu thế. Kể cả thất bại 2-3 hồi năm ngoái, chúng tôi cũng làm chủ thế trận.”
Nguồn: 24h.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét