Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Yêu là trân trọng em như bảo bối

Anh đã nắm được hạnh phúc trong tay rồi, bởi vậy nên anh sẽ giữ nó thật chặt.

Nếu ai đó hỏi anh hạnh phúc là gì, khi ấy nhất định anh sẽ trả lời rằng hạnh phúc của anh chính là em. Với anh hạnh phúc có hình dáng của một con người, là đôi mắt to tròn và đôi hàng mi cong vút, là nụ cười dịu dàng e ấp đã theo anh cả vào trong những giấc chiêm bao, là đôi bàn tay với những ngón trắng ngần, mập mạp, là thân hình mà em vẫn hay nhăn nhó rằng: “Sao lại ngắn một mẩu”, còn anh thì lại rất thích bởi vì: “Như thế để khỏi lẫn với ai!”. Giờ thì chắc hẳn em đã biết hạnh phúc của anh là ai rồi chứ nhỉ, chính là em đó, chính em là người con gái đặc biệt đã chiếm giữ trái tim anh.
Với anh, yêu đồng nghĩa với việc trân trọng em giống như bảo bối, là lúc nào cũng chỉ lo lắng rằng em lại lười ăn, em lại thức khuya hoặc làm việc quá sức của mình. Mỗi lần thấy em húng hắng ho là mỗi lần anh thấy mình lo sốt vó. Em là hạnh phúc của anh, bởi vậy nên anh chỉ vui khi thấy em cười và sẽ buồn nhiều lắm nếu như người con gái anh yêu thương phải rơi nước mắt vì bất cứ lý do gì. Cuộc sống còn nhiều lắm những nỗi gian truân và vất vả, nhưng anh sẽ làm tất cả miễn là luôn thấy người con gái mình yêu được vui cười.
Yêu là trân trọng em như bảo bối - 1
Với anh, em luôn là cô gái xinh đẹp nhất (Ảnh minh họa)
Với anh, yêu là khi hai ta luôn nắm chặt tay nhau, bất kể lúc đi dạo trên đường, đi xem phim hay đi mua sắm… Bàn tay to lớn của anh xiết chặt lấy bàn tay nhỏ bé của em bởi anh rất sợ nếu bỏ ra thì thế nào cô gái hiếu động nàycũng sẽ đi lạc. Hơn nữa, anh muốn tự hào khoe với cả thế giới này biết rằng chúng mình là một đôi, rằng anh có một cô người yêu rất ư là xinh xắn. Hạnh phúc của anh bắt nguồn từ những điều bình dị như thế, chỉ cần một cái nắm tay, một nụ cười hoặc một ánh mắt lưu luyến từ phía em.
Với anh, yêu nghĩa là khi ai đó hỏi anh: “Đã có bạn gái chưa?”, anh bèn trả lời nhẹ nhàng và đầy dứt khoát rằng: “Có!”. Anh chẳng cần phải chối quanh chối co, chẳng cần phải ăn nói ỡm ờ để giả bộ rằng mình vẫn còn độc thân giống như bao nhiêu chàng trai khác. Anh chỉ cần một mình em là đủ, chỉ cần một mình em là đã vui sướng và hạnh phúc lắm rồi, bởi vậy nên anh không cần phải giả vờ độc thân để tán tỉnh, cưa cẩm thêm bất kỳ cô gái nào nữa. Em thấy đó, chẳng những anh chung tình mà còn rất nghiêm túc và đứng đắn nữa phải không?!
Yêu là trân trọng em như bảo bối - 2
Hạnh phúc là dù đi bất cứ nơi đâu mình cũng luôn nắm chặt tay nhau (Ảnh minh họa)
Với anh, yêu thương luôn đồng nghĩa với sự tôn trọng, bởi vì chẳng tình yêu nào có thể tiến xa được nếu như cả hai người không biết tôn trọng lẫn nhau. Ai đó đã nói rằng nền tảng của một tình yêu vững bền chính là sự tôn trọng, hơn nữa, chắc chắn rằng nếu như được nửa kia tôn trọng thì bất kỳ ai cũng đều sẽ cảm thấy mình là người có vị trí đặc biệt, bởi thế nên chẳng tội gì mà ngay từ bây giờ anh và em lại không cùng nhau xây dựng một cái móng thật vững chắc để sau này hạnh phúc mãi vững bền.

Em là hạnh phúc của anh, mà trên đời này làm gì có ai muốn mất đi hạnh phúc, bởi vậy nên anh sẽ làm tất cả để bảo vệ và chở che cho hạnh phúc ấy được vững bền. Anh sẽ làm một chỗ dựa thật vững chắc cho em, sẽ làm tất cả, miễn là em luôn vui cười và hạnh phúc. Anh đã nắm được hạnh phúc trong tay rồi, bởi vậy nên sẽ chẳng đời nào anh buông nó ra đâu!Anh đã từng một lần trải qua sự tan vỡ trong tình yêu, bởi vậy nên hơn ai hết, anh rất hiểu cảm giác đau khổ khi phải chia tay người mà mình đã từng hết mực yêu thương. Trái tim anh tưởng như nát tan sau lần chia tay ấy, nhưng em đã đến và mang theo điều kỳ diệu, bởi vì kể từ ấy nó biết đập trở lại những nhịp của hạnh phúc và thương yêu. Anh tự hứa với lòng mình rằng từ nay sẽ không bao giờ mắc sai lầm nữa, anh sẽ chăm sóc và quan tâm đến em thật nhiều để chúng mình mãi mãi hạnh phúc bên nhau.
Nguồn: Eva.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét