Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Những chiêu tỏ tình chỉ có ở Trung Quốc


Có những chiêu tỏ tình khiến bạn gái chạy “mất dép”.
Cắt tóc hình trái tim để tỏ tình
Mới đây, 1 thanh niên 9x có tên là Thạch Đôn, người Nội Mông, Trung Quốc đã khiến bạn bè phải ngạc nhiên với mái tóc có 1 không 2 của mình.Toàn bộ phần tóc của Thạch Đôn được gọt sạch chỉ trừ phần hình trái tim trên đỉnh đầu được tỉa tót khá gọn gàng.
Quả là chàng trai si tình.
Quả là chàng trai si tình.
Chia sẻ với mọi người Thạch Đôn cho biết, cậu cắt tóc để nhớ về 1 người bạn gái cũ có họ là Tâm, và từ Tâm lại đồng âm với từ trái tim.
Tuy nhiên, Thạch Đôn còn chia sẻ thêm rằng mục đích chính là để tỏ tình vói 1 cô bạn gái mới quen. Cậu dự định sẽ nhuộm hồng phần tóc trái tim này để tỏ tình tới cô gái này trước Lễ Độc Thân tại Trung Quốc, ngày 11/11 tới.
Tỏ tình bằng… tinh trùng
Có nhiều cách tỏ tình thú vị nhưng một nam sinh viên tại Trùng KhánhTrung Quốc tên là Gou Wen đã chọn cách tỏ tình độc nhất của mình. Và với cách tỏ tình này anh đã bị cảnh sát sờ gáy vì cơ quan chức năng nhận được tố cáo từ cô gái được anh tỏ tình.
Được biết, nam sinh viên này đã để ý tới một nữ sinh 19 tuổi tên là Zeng Lin từ khá lâu. Tuy nhiên, Zeng Lin lại không mảy may để ý tới chàng sinh viên này.
Tỏ tình như thế này thì ai dám nhận. (Ảnh minh họa)
Tỏ tình như thế này thì ai dám nhận. (Ảnh minh họa)
Chính vì thế nam sinh viên này đã nghĩ ra cách thức tỏ tình có 1 không 2 là cho tinh trùng của mình vào một lọ kem dưỡng da để gửi tặng cô.
Và tất nhiên, cô nữ sinh trẻ tuổi này không hề hay biết gì và nghĩ rằng đó chính là kem dưỡng da.
Được biết, sau khi sử dụng đến khoảng nửa lọ kem dưỡng da thì cô gái mới phát hiện ra sự thật đặc biệt này. Cô cho biết, lần đầu tiên sử dụng cô đã thấy nó có mùi lạ nhưng cũng không để ý vì nghĩ là đó là mùi đặc biệt của kem dưỡng da. Tuy nhiên, sau đó cô có hỏi lại bạn bè cùng phòng và phát hiện rằng đây chính là lọ kem “tinh trùng”.
Cưa gái bằng cách lấy kim đâm vào… mông
Mới đây, những người dân ở thành phố Ôn Châu có phen xôn xao vì những vụ các cô gái bị kim đâm trên các chuyến xe buýt tại thành phố.
Được biết, sự việc này đã xuất hiện từ tháng hai và rất nhiều cô gái cùng cảnh ngộ đã lên tiếng.
Các cô gái vô cùng hốt hoảng với cách tìm bạn gái như thế này. (Ảnh minh họa)
Các cô gái vô cùng hốt hoảng với cách tìm bạn gái như thế này. (Ảnh minh họa)
Trước khi sự việc lên quá cao cảnh sát thành phố Ôn Châu đã bắt tay vào điều tra. Sau một thời gian cảnh sát đã phát hiện thủ phạm cho những vụ việc thật như đùa này là anh Từ, một kỹ sư thủy điện đến từ tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Được biết, do thường xuyên bị cha mẹ thúc giục lấy vợ nên anh đã nảy ra ý nghĩ làm quen kỳ quặc.
Tuy nhiên trái ngược với mong muốn của anh thì cách làm này lại khiến anh trở thành tội phạm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét