Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

Chelsea chú ý: PSG muốn có Luiz

Chuyện PSG theo đuổi Luiz không mới nhưng mọi thứ có vẻ trở nên nóng hơn khi tân HLV Laurent Blanc (thay Ancelotti) cũng vừa tuyên bố thích trung vệ người Brazil. Do Alex đã 31 tuổi (muốn trở lại quê nhà Brazil thi đấu) nên Blanc muốn tìm người thay thế ngay từ bây giờ và Luiz là mục tiêu hàng đầu.

Nếu tới PSG, Luiz sẽ được chơi cạnh người đồng hương Thiago Silva (cả hai là cặp trung vệ của ĐT Brazil). Theo thông tin mới nhất, Thiago Silva và cả Ibrahimovic đều đã cam kết ở lại sân Công viên các hoàng tử ít nhất thêm một mùa giải nữa.


Luiz vừa dính chấn thương khi làm nhiệm vụ quốc gia

Hồi giữa tháng 6, báo chí Anh cho hay, HLV Mourinho rất quan ngại vì lối chơi ngẫu hứng đôi khi đến... bừa bãi của Luiz. Đó là động thái mang tính dằn mặt của “Ngài hạnh phúc”. Tuy nhiên xét cho kỹ, không bao giờ có chuyện, Chelsea sẽ bán Luiz.

Thứ nhất, Luiz là cầu thủ rất được lòng chủ tịch Abramovich. Thứ hai, dù đôi khi Luiz chơi khá phiêu nhưng sự thật, anh là một trung vệ đẳng cấp hàng đầu thế giới hiện nay. Anh đã khẳng định được tiếng nói, đã rất quen với môi trường tại Chelsea. Chẳng ai dám chắc, một cầu thủ mới có thể chơi tốt hơn Luiz.

Hiện tại Luiz đang tham dự Confed Cup 2013 cùng ĐT Brazil. Có lẽ ngay sau giải đấu này, phía PSG sẽ đẩy mạnh quá trình tiếp xúc với Luiz. Với các CĐV Chelsea, hẳn họ không muốn mất trung vệ có mái tóc lãng tử bồng bềnh này.

Luiz từng công khai khen ngợi PSG: “PSG đã làm được những điều tuyệt vời trong mùa bóng vừa qua. Họ sở hữu những cầu thủ có chất lượng tuyệt hảo, có thể kể đến những người đồng hương của tôi như Lucas Moura, Maxwell, Thiago Silva”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét