Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

MU – Aston Villa: Thiên đường vẫy gọi

(2h00, 23/4) Trước “mồi ngon” Aston Villa, MU cần một chiến thắng đẹp để lần thứ 20 vô địch nước Anh.

Con đường để MU vô địch Premier League mùa giải năm nay đang rộng mở hơn bao giờ hết. Với việc Man City thất thủ 1-3 trên sân của Tottenham đêm qua, Quỷ đỏ chỉ cần giành chiến thắng trước Aston Villa trong trận đấu muộn là sẽ vô địch sớm 4 vòng đấu (do Man City chỉ còn trong tay 5 trận nhưng khoảng cách là 16 điểm), qua đó lần thứ 20 trở thành Vua của nước Anh.
Trước một Aston Villa được coi là “mồi ngon” của Quỷ đỏ, các manucians càng có cơ sở để tin vào một chiến thắng và màn đăng quang trên sân nhà của thầy trò Sir Alex Ferguson. Cho dù Aston Villa đang khát điểm để tránh xa khu vực xuống hạng (xếp thứ 17 với 34 điểm), nhưng với thực lực của mình cùng thành tích thua 10/11 trận gần nhất viếng thăm Old Trafford, quá khó để đội khách ngăn cản bầy Quỷ đỏ giành chiến thắng để đòi lại ngôi vương sau 1 năm để mất vào tay đối thủ cùng thành phố Man City.
MU – Aston Villa: Thiên đường vẫy gọi, Bóng đá, MU – Aston Villa, MU vs Aston Villa, MU Aston Villa, MU, Alex Ferguson, Rooney, van persie, premier league, bong da, bongda, tin bong da, bong da so, bong da 24h, bao bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang bong da, bao
Rooney rất có duyên ghi bàn vào lưới Aston Villa
Không có nhiều điều để nói về sức mạnh của Aston Villa, điều mà các manucians quan tâm vào lúc này là thầy trò Sir Alex sẽ thể hiện ra sao trước cơ hội lần thứ 20 lên đỉnh. Đúng là MU đang dẫn đầu BXH, nhưng phong độ trong các trận đấu gần đây của bầy Quỷ đỏ là không tốt, vì thế Persie và các đồng đội không chỉ cần  giành chiến thắng, mà đó còn phải là một chiến thắng đẹp để dành tặng các CĐV nhà.
Đứng trước cơ hội lớn, cùng tâm lý thoải mái và đội hình tương đối đầy đủ (chỉ thiếu Ashley Young nghỉ hết mùa là đáng kể), rõ ràng Sir Alex không gặp nhiều phiền toái trong cách bố trí đội hình ra sân. Rooney đã chơi không tốt ở trận gặp West Ham giữa tuần trước, nhưng gã Shrek vẫn xứng đáng có tên trong đội hình xuất phát để sát cánh cùng Persie. Trong 2 lần đón tiếp Aston Villa gần nhất, Rooney đều là ngôi sao sáng của trận đấu với 2 cú đúp để đem về các chiến thắng 3-1 và 4-0 cho MU. Vì thế nhiều khả năng Sir Alex sẽ cho Ro10 xuất trận ngay từ đầu để tận dụng cái duyên của anh trước đội bóng đến từ miền Trung nước Anh, đồng thời xua tan đi những tin đồn về việc gã Shrek sẽ tới đầu quân cho PSG vì không được trọng dụng.
MU – Aston Villa: Thiên đường vẫy gọi, Bóng đá, MU – Aston Villa, MU vs Aston Villa, MU Aston Villa, MU, Alex Ferguson, Rooney, van persie, premier league, bong da, bongda, tin bong da, bong da so, bong da 24h, bao bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang bong da, bao
MU sẽ lần thứ 20 vô địch nước Anh
“Nhà hát của những giấc mơ” đang chờ đợi một vở kịch hay với diễn viên chính là những chú Quỷ đỏ thành Manchester. Còn gì tuyệt vời hơn đó là một chiến thắng đẹp mắt để đăng quang trước các khán giả nhà.
Đêm nay, Old Trafford sẽ mở hội để đón chào tân vương!
Dự đoán: MU – Aston Villa 4-1
Đội hình dự kiến:
MU: De Gea, Rafael, Ferdinand, Vidic, Evra, Carrick, Cleverley, Valencia, Kagawa, Rooney, Van Persie.
Aston Villa: Guzan, Lowton, Vlaar, Baker, Bennett, Westwood, Delph, Agbonlahor, N'Zogbia, Weimann, Benteke.
Thông tin bên lề:
Aston Villa quả thực là mồi ngon với MU. Không chỉ để thua 10/11 trận gần nhất tại Old Trafford, đội bóng miền Trung nước Anh chỉ thắng được 1 trận duy nhất trong 40 trận gần đây gặp Quỷ đỏ, đó là chiến thắng 1-0 tại “Nhà hát của những giấc mơ” vào 12/12/2009 nhờ bàn thắng của Agbonlahor.
MU chơi rất tốt trên sân nhà mùa giải năm nay (thắng 14, thua 2). Là đội có thành tích ghi bàn tốt thứ 2 trên sân nhà (40 bàn), chỉ sau Arsenal (42 bàn).
Aston Villa là đội bị thủng lưới trên sân khách nhiều thứ 2 tại Premier League mùa giải năm nay (35 bàn), bằng với Norwich và chỉ kém mỗi Newcastle (36 bàn).
Tài năng trẻ Christian Benteke là chân sút tốt nhất mùa giải năm nay của Aston Villa với 15 bàn.
Persie (21 bàn) có cơ hội đuổi kịp Suarez (23 bàn) nếu lập cú đúp trong trận đấu đêm nay. Đặc biệt với việc Suarez có hành động cắn tay Ivanovic và đứng trước án phạt nặng từ FA, Persie càng có nhiều khả năng vượt mặt tiền đạo người Uruguay để giành danh hiệu Vua phá lưới mùa giải năm nay.
Nguồn: 24h.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét