Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Khước từ PSG, Rooney muốn ở lại MU


Như đã biết PSG đang rất nỗ lực trong việc chiêu mộ Rooney về đầu quân trong mùa giải tới. Thậm chí đã có nhiều thông tin cho rằng gần như chắc chắn gã nhà giàu nước Pháp sẽ có được chữ ký của Ro10 với mức giá chỉ vào khoảng 25 triệu bảng.
Tuy nhiên bác bỏ lại những thông tin nêu trên, Wayne Rooney đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục ở lại sân Old Trafford và sẽ tiến hành đàm phán để gia hạn hợp đồng trong thời gian tới. Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, Rooney đã nói với bạn bè và các đồng đội tại MU rằng anh muốn ở lại CLB và sẽ không tới PSG như tin đồn.
Khước từ PSG, Rooney muốn ở lại MU, Bóng đá, rooney den psg, rooney roi mu, rooney, psg, mu, sir alex ferguson, beckham, ibrahimovic, thiago silva, bong da, bong, bongda, bao bong da, bong da 24h, bong da so, tin bong da, ket qua bong da, lich thi dau bong da
Rooney còn 2 năm hợp đồng với MU và muốn tiếp tục được gia hạn
Hợp đồng hiện tại của Rooney với MU còn 2 năm nữa sẽ đáo hạn. Mức lương hiện tại mà Rooney được hưởng vào khoảng 200.000 bảng/tuần. Người đại diện của Ro10 cho biết Rooney mong muốn vẫn giữ được mức lương như hiện tại nếu 2 bên thống nhất ký bản hợp đồng gia hạn. Trước đó có nhiều thông tin cho rằng Rooney sẽ phải giảm lương nếu muốn ở lại MU.
Rooney đã và đang trải qua một mùa giải thăng trầm trong màu áo Quỷ đỏ. Anh tỏ ra mờ nhạt hơn so với người đồng đội Robin Van Persie, đồng thời cũng đã bị loại ra khỏi danh sách đá chính trong một số trận đấu lớn của MU mùa này.
Trong một động thái khác, phía PSG không những muốn chiêu mộ Rooney mà họ còn tỏ ra quan tâm tới Nani, tiền vệ đang bị thất sủng ở MU. Mức giá mà PSG đưa ra để có được tiền vệ người Bồ vào khoảng 15 triệu bảng. Hiện phía MU chưa có bình luận gì về thông tin trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét