Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Kassai bắt chính, Barca mừng thầm

Trọng tài Viktor Kassai đã được chỉ định bắt chính trận lượt đi bán kết Champions League giữa Bayern và Barca.

Mới đây trọng tài Viktor Kassai 37 tuổi đã được UEFA chỉ đạo bắt chính trận Bayern gặp Barca. Vua áo đen người Hungary không quá xa lạ với NHM túc cầu. Ông từng được FIFA cũng như UEFA tin tưởng điều hành các trận đấu tại World Cup 2010 và Euro 2012. Thậm chí, Kassai từng là trọng tài trẻ nhất điều hành một trận đấu ở giải VĐQG Hungary khi mới 23 tuổi (năm 1998).
Trong khi đó, các trợ lý của Kassai sẽ là các ông Gabor Eros, Gyorgy Ring, Robert Kispal và Tamas Bognar. Đây cũng là tổ trọng tài đã từng điều khiển trận chung kết Champions League năm 2011 giữa Barca và MU. Ngoài ra, Vua áo đen thứ 5 ở trận này sẽ là ông Mihaly Fabian.
Thực tế, việc trọng tài Viktor Kassai được tin tưởng bắt chính được coi là tín hiệu mừng với các CĐV bên phía Gã khổng lồ xứ Catalunya. Bởi ngay ở mùa giải năm nay, Vua áo đen 37 tuổi mang lại niềm vui cho Barca ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League ở chiến thắng 4-0 trước Milan (chung cuộc 4-2). Ngoài ra, đó là chiến thắng 3-1 của Barca trước MU tại trận chung kết Champions League 2010/2011 trên sân Wembley.
Kassai bắt chính, Barca mừng thầm, Bóng đá, Viktor Kassai, bayern vs barca, tito vilanova, barca, bayern munich, munich, champions league, cup c1, bong da, bongda, bao bong da, bong da 24h, bong da so, tin bong da, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bao.
Viktor Kassai không phải vận may của Bayern
Trong khi đó, ở mùa giải trước trọng tài Viktor Kassai từng bắt chính ở trận lượt về bán kết Champions League giữa Real và Bayern trên sân Bernabeu. Ở trận đấu đó, Vua áo đen này đã tặng cho Real 1 quả penalty khi cho rằng David Alaba bên phía Hùm xám chơi bóng bằng tay trong vòng cấm.
Gần đây nhất, Viktor Kassai từng chỉ đạo trận đấu giữa Pháp và Tây Ban Nha tại Paris trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014. Ở trận đấu đó, trọng tài 37 tuổi cũng mang tới sự may mắn cho đại diện xứ Bò tót với bàn duy nhất của Pedro, tiền đạo đang khoác áo Barca.
Nguồn: 24h.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét