Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Hôn dọc sống lưng làm nàng mê đắm


Cơ thể phụ nữ có thể ví như một thiên đường tuyệt vời nhất mà đàn ông luôn muốn khám phá. Tuy nhiên, ngoài “núi đôi”, “cô bé” và vòng ba, còn rất nhiều nơi trên cơ thể nàng đang chờ được bạn “yêu”. Chúng là những điểm thường xuyên bị bạn bỏ qua song cũng nhạy cảm không kém và khiến nàng cực kỳ đê mê khi được chạm vào. Cùng tìm hiểu về những điểm nhạy cảm này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trên hành trình chinh phục cô nàng của bạn:
1. Tóc
Một trong những lý do khiến phụ nữ thường xuyên đến tiệm làm đầu mỗi khi mệt mỏi là cảm giác thoải mái khi được gội, cắt, nhuộm và tạo kiểu. Hãy luồn những ngón tay qua tóc nàng một cách nhẹ nhàng. Bạn cũng có thể mát – xa cho nàng ở vùng quanh thái dương và dọc xuống gáy. Đảm bảo bạn sẽ khiến nàng đê mê!
2. Gáy
Hãy nhẹ nhàng đặt một nụ hôn vào phía sau gáy nàng. Đây là một vị trí rất dễ bị bạn lãng quên do còn mải “chinh chiến” tại những “khu vực trọng yếu”. Tuy nhiên, đừng bao giờ hạ thấp “quyền năng” của những nụ hôn và những cái vuốt ve dịu dàng ở vùng gáy dọc xuống vai.
3. Vùng xương đòn
Vùng xương đòn là một điểm cực kỳ quyến rũ trên cơ thể phụ nữ. Vậy sao bạn lại không thể hiện sự ngưỡng mộ của mình bằng những chiếc hôn đầy cuồng nhiệt? Khẽ kéo áo nàng xuống trễ vai và làm nàng tan chảy bằng nụ hôn của một quý ông.
4. Thắt lưng
Hãy hôn dọc sống lưng nàng và điểm dừng là thắt lưng. Cử chỉ lãng mạn này sẽ báo hiệu cho nàng biết bạn đã thực sự bị nàng chinh phục.
5. Sau đầu gối
Đây là một vị trí ít chàng trai nào nghĩ tới khi muốn lôi kéo một người phụ nữ của mình. Tuy nhiên, trên thực tế, nó lại là một điểm cực kỳ nhạy cảm mà bạn không nên bỏ qua.
Hôn dọc sống lưng làm nàng mê đắm - 1
Gáy là một vị trí cực kỳ nhạy cảm mà nàng luôn ao ước được bạn chạm tới (Ảnh minh họa)
6. Lòng bàn tay
Trượt ngón tay bạn dọc theo lòng bàn tay của nàng sẽ là một cử chỉ đầy tinh tế và thú vị và có thể lôi cuốn được sự chú ý của nàng về phía bạn.
7. Dái tai
Hãy chạm khẽ, hôn và thậm chí cắn nhẹ vào dái tai nàng. Đây là một cử chỉ vô cùng nhẹ nhàng song lại đặc biệt nhạy cảm để nàng có thể cảm nhận được hơi thở của bạn. Tuy nhiên, tuyệt đối không được hôn quá sâu vào trong tai vì như vậy cô nàng sẽ nhanh chóng cảm thấy khó chịu thay vì thích thú!
8. Bàn chân
Sự hấp dẫn từ đôi bàn chân phụ nữ là điều không còn gì phải chối cãi. Hãy giúp nàng thư giãn cho đôi bàn chân sau một ngày mệt mỏi với tinh dầu mát xa. Và đừng quên nhẹ nhàng mát – xa cho các ngón chân hay cổ chân.
9. Chân
Khẽ âu yếm vùng đùi trong nhưng không chạm vào “cô bé”. Tay và miệng “phối hợp nhịp nhàng” để nàng có cảm giác gần gũi với bạn nhiều hơn. Chú ý “âu yếm” những khu vực gần “cô bé”, đảm bảo nàng sẽ muốn bạn nhiều hơn nữa!
Hôn dọc sống lưng làm nàng mê đắm - 2
Thắt lưng là điểm cuốn hút và cũng là điểm đặc biệt trên cơ thể nàng mà bạn không thể bỏ qua (Ảnh minh họa)
10. Xương chậu
Đây là một điểm nhấn nhá cho “cuộc vui” của bạn thêm phần thú vị khi nàng đã thực sự bị bạn mê hoặc. Hôn dọc xương chậu nhưng không chạm vào “cô bé” giống như bạn đã làm với vùng đùi trong của nàng vậy. Nàng chắc chắn sẽ “đầu hàng” trước sự “khiêu khích” của bạn!
Nên nhớ rằng mọi điểm trên cơ thể nàng đều có các đầu mút dây thần kinh vô cùng nhạy cảm. Tuy nhiên, vẫn có những điểm bạn cần bỏ qua để tránh làm hỏng “cuộc vui”. Chẳng hạn, nhiều cô nàng không thể chịu đựng được cảm giác bạn trai hôn lên mặt, hoặc cảm giác bàn tay mình bị “làm phiền”. Do đó, bạn cũng cần phải tinh tế để phát hiện ra đâu là điều nàng không thích, tránh để mình phải rơi vào những tình huống “không đỡ được”!

Nguồn: Eva.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét