Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Bùi Anh Tuấn tiếp tục bị đình chỉ hát


Tháng trước, dư luận xôn xao vì việc Bùi Anh Tuấn không lên tổng duyệt chương trình Bài hát yêu thích và vì thế đã bị đình chỉ hát. Lý do anh chàng này đưa ra là không kịp làm giấy tờ tùy thân do trước đó bị mất.
Tưởng rằng đây là một bài học "nhớ đời" sẽ khiến Bùi Anh Tuấn rút kinh nghiệm trong những lần sau, và chính anh chàng này cũng đã xin lỗi về sự cố này, thế nhưng, tháng này, sự việc trên lại một lần nữa lặp lại.
Bùi Anh Tuấn tiếp tục bị đình chỉ hát - 1
Bùi Anh Tuấn đã một lần bị đình chỉ hát
Mới đây, nhà báo Ngô Bá Lục - BTC Bài hát yêu thích đã thông báo sẽ chính thức đình chỉ Bùi Anh Tuấn trong chương trình Bài hát yêu thích tháng này vì vẫn lý do cũ: Không đến tổng duyệt vì không có giấy tờ tùy thân.
"Thông báo chính thức của BTC BHYT: Đình chỉ biểu diễn ca khúc Phố không mùa đối với Bùi Anh Tuấn trong liveshow tối nay vì lặp lại y nguyên lý do tháng trước: Mất giấy tờ. Vì thế từ hôm qua đến giờ này sau khi các ca sỹ đã tập luyện và tổng duyệt xong hết rồi giờ đã 3h mà vẫn chưa thấy chàng đâu" - Nhà báo Ngô  Bá Lục cho biết.
Bùi Anh Tuấn tiếp tục bị đình chỉ hát - 2
Giờ đây sai lầm đó tiếp tục lặp lại
Như vậy là một lần nữa, Bùi Anh Tuấn lại lặp lại sai lầm, không biết lần này, "hoàng tử  The Voice" sẽ giải thích như thế nào? 
Dù với bất cứ lý do nào, thì có lẽ, Bùi Anh Tuấn đã ngày càng "mất điểm" trong lòng người hâm mộ bởi quá nhiều scandal liên tiếp.
Bùi Anh Tuấn tiếp tục bị đình chỉ hát - 3
Không biết lần này, Bùi Anh Tuấn sẽ giải thích như thế nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét