Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Bức thư của kẻ giết người yêu cũ trên FB

Sau khi gây án giết hại người yêu, Đặng Văn Khuyến (28 tuổi, quê tỉnh Thừa Thiên Huế, tạm trú tại phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM) đã lên trang facebook cá nhân của mình viết thư tuyệt mệnh rằng đã giết người yêu và ngày mai sẽ đi tù.

Nội dung trong bức thư, Khuyến và Hằng đã yêu nhau từ thời sinh viên với đầy những khó khăn về kinh tế vật chất, tiền bạc nhưng hai đứa vẫn vượt qua và đến khi ra trường vẫn yêu nhau. Đi làm có tiền cuộc sống được cải thiện hơn: mua được máy tính xịn, đi xe tay ga, đi ăn nhà hàng... nhưng cũng từ đó con người ta đã thay lòng đổi dạ. Hằng đã thay đổi và có người yêu mới, Khuyến đâm ra lòng thù hận và quyết trả thù tình bằng cách chém chết người yêu.
Bức thư của kẻ giết người yêu cũ trên FB, An ninh Xã hội, chem nguoi tinh, giet nguoi tinh, ma tau, quan com, tinh dich, ghen tuong, chia tay, giet nguoi yeu, trong an, bao, bao, cong an, bao an ninh, vn
Bức ảnh ngày hai người còn bên nhau.
Dưới đây là toàn bộ và nguyên văn nội dung bức thư tuyệt mệnh mà Khuyến đăng trên mạng cá nhân của mình sau khi sát hại người tình.
Chiều 13/4, tại giao lộ Phú Mỹ - Ngô Tất Tố (phường 22, quận Bình Thạnh, Tp.HCM) xảy ra vụ án mạng ghê sợ. Hung thủ là Đặng Văn Khuyến (28 tuổi, quê tỉnh Thừa Thiên Huế) cầm mã tấu truy đuổi và chém chết người yêu cũ là chị Lê Thị Thu Hằng (24 tuổi, quê Quảng Ngãi).
Nguyên nhân ban đầu được xác định: Sau nhiều năm yêu nhau, trải qua quãng thời sinh viên gian khó với Khuyến, chị Hằng có người yêu mới và nói lời chia tay. Kẻ cuồng tình này không chấp nhận được, thường xuyên lên facebook nói xấu bạn gái, thậm chí còn chặn đường hành hung. Đỉnh điểm của cơn cuồng tình là việc Khuyến cầm mã tấu truy sát cô gái xấu số.
Sáng 14/4, Khuyến đã ra cơ quan công an đầu thú sau khi lên mạng viết thư nhắn nhủ, tâm sự chuyện tình bao năm của hai người.
Khi ra trường , đi làm, cuộc sống trở nên dễ thở vì đã có chút lương tuy không cao nhưng không phải còn chật vật thời sinh viên, rồi điều kiện tốt hơn có vật chất, mua laptop xịn, điện thoại, xe máy Lx 125 xịn, đi ăn nhà hàng thường xuyên, sắm sửa mọi thứ.....thì lúc đó con người ta lại thay lòng đổi dạ, cứ ngỡ là gặp người trong mộng, tình đầu là tình cuối, sẽ hạnh phúc vô bờ bến vì mình tự hào chăm sóc, tạo lập tất cả cho người mình yêu thương nhất. Rồi 1 ngày bạn nhận ra đó chỉ là sự giả dối, bạn phát hiện ra rằng người con gái mình yêu thương nhất đã phụ bạc mình từ lâu mà mình không hề hay biết. Người mà mình gửi gắm tất cả yêu thương, tình yêu, trách nhiệm, tương lai, hạnh phúc và cả sự nghiệp vào đó.....giờ đổ vỡ...mình không còn là chính mình vì mình đã đưa những gì tốt đẹp người con gái đó giữ tất cả... mình chỉ còn lại là 1 cái xác không hồn mất hết niềm tin, hy vong, chỉ còn lại con người tồi tệ, độc ác, nhẫn tâm. Đây là lần cuối cùng mình viết những dòng tâm sự chia sẽ cùng các bạn. Những ai yêu nhau và đã yêu nhau cùng sản sẻ mọi đắng cay ngọt bùi trong cuoc sống, khi đã cùng nhau vượt qua mọi thủ thách, gian khổ khi từng chia sẽ 1 ổ bánh mì không cùng nhau, khi chia sẻ 2 người chỉ đủ tiền mua 1 hộp cơm cùng ăn mà cảm thấy rất hạnh phúc, rất bền chặt, càng gian khổ càng nắm chặt và vững niềm tin ở nhau vì có ngày mai tốt đẹp hơn. Khi cùng đi trên 1 chiếc xe đạp cà tàng, dù xa đến đâu cũng cùng đèo nhau tuy vất vả nhưng cái cảm nhận là tinh thần hạnh phúc vì cả 2 cùng 1 hướng.
Đã bao lần mình thầm cầu hy vọng người con gái ấy quay lại để mình trở về con người tính thiện, thế mà.... đúng là đàn bà khi đã không còn dành trái tim cho mình thì người ta sẵn sàng vất hết. Tôi yêu nhiều, nhưng thù hận cũng chả kém, nếu tốt hãy làm cho tốt đẹp hơn, nếu đã xấu hãy vứt luôn vì nó không xứng. Sãng sàng chết vì người mình yêu thương vì người đó rất yêu thương và luôn hướng về mình, thủy chung với mình và sẽ là cái kết bi thương khi mình làm tất cả tốt đẹp mà người đó phụ bạc mình. Giết người mình yêu nhất cũng là giết mình...mình tự hủy hoại người đàn bà không đáng ..thế mà mình đã làm. Chào tất cả các bạn. Mai mình đi tù......"Cuộc sống như 1 củ hành, khi bóc ra thấy mùi hăng, bóc xong rùi lệ tràn mi.
Bức thư của kẻ giết người yêu cũ trên FB, An ninh Xã hội, chem nguoi tinh, giet nguoi tinh, ma tau, quan com, tinh dich, ghen tuong, chia tay, giet nguoi yeu, trong an, bao, bao, cong an, bao an ninh, vn
Những bức ảnh ngày hai người bên nhau.
Khuyến cũng đăng thêm trên trang cá nhân facebook của mình với nội dụng: “Đêm tự do cuối cùng, ngày mai đi tù… cuộc sống không như ta hằng nguyện cầu, cái gì đến đã đến, em có lỗi với anh anh đã trừng phạt, và anh bị pháp luật trừng trị, ngày mai sẽ đối diện với công lý. Cuộc sống luôn có quả báo, những gì mình làm thiện ắc thiện sẽ đến, gây tai ương ắc sẽ tai ương…vẫn biết là như thế nhưng mình cứ đâm đầu theo vì… người gây cho mình đau thương, bội bạc mình lại sống nhởn nhơ, hạnh phúc…trong đau khổ của mình…".
Nguồn: 24h.com.vn

1 nhận xét: