Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Mourinho cúi đầu, Klopp ngỡ là mơ

Thật dễ hiểu khi tâm trạng của hai HLV hoàn toàn đối lập sau trận đấu.

HLV Mourinho đã tỏ ra hết sức thất vọng với thất bại nặng nề này. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, chính hàng thủ Real đã “góp phần” giúp chân sút Robert Lewandowski lập cú poker (ghi 4 bàn thắng): “Chúng tôi biết tất cả về Lewandowski. Chúng tôi đã nghiên cứu cậu ấy rất kĩ lưỡng nhưng hàng thủ vẫn để thủng lưới 3 bàn. Tôi không muốn nói đến quả penalty bởi ai cũng biết cậu ấy sẽ dứt điểm thành công. Quá thất vọng”.
Tuy nhiên Mourinho cũng mạnh dạn nhìn thẳng vào sự thật: “Chúng tôi đã chuẩn bị trận đấu này kỹ lưỡng nhất có thể. Chúng tôi đã sẵn sàng cho mọi thứ và tự tin với những gì đã làm được. Tôi nghĩ rằng khá nhiều cầu thủ đã có một trận đấu tồi tệ”.
Tương tự, Ramos nói: "Chúng tôi đã thi đấu không đúng với tư thế của Real Madrid. Họ là đội chơi hay hơn, tất cả chỉ có vậy. Chúng tôi vẫn còn 90 phút trước mắt nhưng nó sẽ rất khó khăn khi phải đối mặt với người Đức".
Mourinho cúi đầu, Klopp ngỡ là mơ, Bóng đá, mourinho, klopp, video dortmund vs real, dortmund - real, real, ronaldo, mourinho, cup c1, champions league, lich thi dau bong da, bong da, bongda, bong da so, ket qua bong da, tin bong da, bong da 24h, bao, bao bong da
Hàng thủ Real đã chơi quá tệ
Bên kia chiến tuyến, HLV Jurgen Klopp đầy phấn khích: “Dortmund như thể ĐT Hà Lan ở những năm 70 – một đội bóng không thể tin được. Tôi không thể giải thích bằng tiếng Anh… Chúng tôi giống như Robin Hood vậy. Trận đấu vừa qua thật tuyệt vời! Các cầu thủ tấn công không ngừng nghỉ. Tôi thấy cả những cầu thủ phòng ngự cũng lao vào khu vực 16m50 của Real và đó chính là bóng đá tổng lực”.
Ngôi sao sáng nhất đêm qua, Lewandowski thì vẫn rất khiêm tốn: “Tôi rất vui khi ghi được 4 bàn thắng. Bây giờ cơ hội vào chung kết đã rộng mở với chúng tôi và đó là điều tôi quan tâm duy nhất. Real Madrid đã chơi tốt trong hiệp 1 nhưng chúng tôi lại kiểm soát trận đấu trong hiệp 2. Toàn đội rất hài lòng và hạnh phúc với chiến thắng này”.
Nguồn: 24h.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét