Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Dịch vụ khám bệnh tại phòng khám sản phụ khoa Kim Ngưu 3


Được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế của tổ chức BlueStar phòng khám Sản Phụ khoa Kim Ngưu 3 từ lâu đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của các chị em phụ nữ.


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp bao gồm các bác sĩ có chuyên môn nhiều năm làm việc trong Bệnh viện Phụ sản TW cùng các nữ hộ sinh có đạo đức chuẩn mực và tâm huyết đam mê với nghề, luôn vui vẻ tạo không khí ấm cúng, thân thiện và an tâm tin tưởng cho bệnh nhân.

Toạ lạc trên Số 2A – Đường Trần Quý Kiên – Cầu Giấy - Hà Nội, Phòng khám Sản - Phụ khoa Kim Ngưu 3 ra đời nhằm mục đích khám, chữa bệnh với các dịch vụ: 
+ Siêu âm màu 4D
+ chẩn đoán dị tật thai nhi trước sinh, siêu âm nang noãn (theo dõi rựng trứng) 
+ điều trị vô sinh nam nữ; 
+ điều trị VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG bằng phương pháp đốt laze và các bệnh xã hội nấm, giang mai, sùi mào gà
NẠO HÚT THAI

PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA được trang bị nhiều máy móc hiện đại, mới 100% của Mỹ, Nhật như: máy siêu âm màu, máy phân tích nước tiểu tự động, máy sinh hoá, máy đốt điện, đốt hồng ngoại, máy soi cổ tử cung kỹ thuật số cho kết quả chính xác, nhanh chóng và an toàn.
Song song với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại Phòng khám Sản – Phụ khoa Kim Ngưu 3 có không gian y tế sạch sẽ, có chỗ để xe rộng rãi, đảm bảo không gian nghỉ ngơi tốt nhất cho bệnh nhân. Đặc biệt khi đến với Phòng khám bệnh nhân có thể yên tâm với dịch vụ tư vấn nhiệt tình, chi phí hợp lý.
Đã có rất nhiều bệnh nhân đến với Phòng khám Sản – Phụ khoa Kim Ngưu 3 được chữa khỏi bệnh, họ đến đây với những nỗi niềm riêng. Chị Nguyễn Thị Diệu Huyền (Thị xã Phú Thọ) cho biết: Sau một thời gian điều trị khắp nơi nhưng bệnh không khỏi. Được người quen giới thiệu tối biết đến Phòng khám Sản - Phụ khoa Kim Ngưu 3. Vợ chồng tôi rất hài lòng với thái độ phục vụ và hiệu quả khám chữa bệnh ở đây. Cảm ơn các bác sĩ đã mang niềm hạnh phúc đến cho vợ chồng tôi.”
Ông Nguyễn Giang Sơn – Phụ trách phòng khám Sản - Phụ khoa Kim Ngưu 3 chia sẻ: “Ngoài mục tiêu cao nhất là chăm sóc sức khoẻ và điều trị bệnh cho chị em phụ nữ đạt hiệu quả cao, chúng tôi còn muốn tạo ra một không gian gần gũi và ấm cúng. Khi chị em đến với phòng khám không có cảm giác là đang đến một cơ sở khám chữa bệnh mà là cảm giác như ở nhà. Chúng tôi luôn lắng nghe và tiếp thu ý kiến của chị em để phòng khám ngày càng hoàn thiện và phục vụ chị em tốt hơn”
Hãy đến với Phòng khám Kim Ngưu 3 vì sức khoẻ của chính bạn và con bạn sau này!
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Phòng khám Sản - Phụ Khoa Kim Ngưu 3
Số 2A Trần Quý Kiên – Cầu Giấy – Hà Nội
Điện thoại: 0437931810 – 0983.000.123 – Email:sonthaoduc@yahoo.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét