Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Có tiền, tôi chỉ thích yêu trai trẻ


Giờ đây mỗi lần ngồi nghĩ lại những năm tháng đau khổ của cuộc hôn nhân trước, tôi lại thấy rùng mình. Tôi vừa sợ vừa căm giận chính mình đã ngu ngốc để cho chồng đè đầu, cưỡi cổ mình, hành hạ và sai khiến tôi như một kẻ nô bộc.

Tôi cũng từng có một đời chồng. Cuộc hôn nhân đó hoàn toàn xuất phát từ tình yêu chứ không hề gượng ép. Tuổi đôi mươi tôi yêu đương cuồng nhiệt. Tôi chăm sóc và nâng niu anh từng li từng tí. Và đó là sai lầm của tôi. Chồng tôi hơn tôi 5 tuổi. Khi về sống cùng, sự gia trưởng, lấy quyền uy làm chồng của anh đã làm khổ tôi. Tôi chẳng còn được nâng niu, chiều chuộng mà thay vào đó là phải hầu hạ, phục vụ chồng đủ mọi thứ. Thậm chí anh ta chẳng thèm thông cảm và trân trọng những gì tôi làm cho anh ta. Yêu nhau 5 năm, rồi ly hôn sau 4 năm kết hôn. Tôi hối hận vì đã bỏ ra gần chục năm của cuộc đời để bên một gã đàn ông tồi tệ như vậy.Còn bây giờ, tôi như thể một nữ hoàng, được người tình trân trọng và yêu thương. Càng sống tôi càng nghiệm ra rằng, điều quan trọng không phải là bạn yêu ai, nhiều hay ít tuổi mà là bạn được gì khi yêu họ.
Từ khi bỏ chồng, tôi có thời gian chăm chút cho sự nghiệp hơn.Và nhờ vậy, tôi giàu lên nhanh chóng. Nhờ có tiền tôi đẹp ra. Quả thực, nếu so với tuổi tôi khá trẻ và đẹp. Đó là lí do mặc dù đã gần 40 nhưng tôi vẫn luôn cuốn hút mọi ánh nhìn của nam giới mỗi khi đối diện.
Có tiền, tôi chỉ thích yêu trai trẻ - 1
Tôi thích cảm giác được chiều chuộng nâng niu mà những điều đó, một người đàn ông từng trải, trưởng thành và nhiều tuổi hơn tôi chắc chắn không có được (Ảnh minh họa)
Sau khi ly hôn, tôi tự nhủ sẽ chỉ yêu những anh chàng trẻ trung, hiện đại. Tôi thích cảm giác được chiều chuộng nâng niu mà những điều đó, một người đàn ông từng trải, trưởng thành và nhiều tuổi hơn tôi chắc chắn không có được. Anh ta sẽ tự cho mình cái quyền của một người hiểu biết hơn, nhiều tuổi hơn, để chỉ dạy, để lên lớp tôi. Còn với những chàng trai trẻ vừa lớn, họ sẽ trân trọng và tôn vinh tôi như một người phụ nữ giỏi giang, một người đáng mơ ước.
Yêu họ, tôi sẽ không phải hầu hạ, cung phụng mà ngược lại, họ sẽ làm điều đó cho tôi. Tôi không muốn mình bị sai khiến mà muốn là một người được làm chủ cuộc tình. Mà để như vậy, chỉ có những chàng trai non nớt mới mang lại cho tôi điều đó.
Kể từ khi ly hôn đến nay, tôi cũng có vài mối tình với mấy cậu trai trẻ. Phần lớn trong số họ đều ngưỡng mộ những gì tôi đạt được trong cuộc sống và bị tôi hấp dẫn. Khi yêu họ cũng chiều chuộng và tôn thờ tôi nhiều lắm nhưng lí do mà tôi rời bỏ họ là vì họ chưa phải là mẫu người mà tôi thích hoặc một, hai người trong số họ không đủ can đảm để cùng tôi đi hết quãng đường đời và chúng tôi chia tay nhau.
Cho tới khi  gặp cậu ấy, tôi đã yêu thực sự. Lâu lắm rồi tôi mới có cảm giác yêu một người đàn ông nhiều đến thế dù cậu ta kém tôi 12 tuổi. Từ bờ môi, ánh mắt đến nụ cười của cậu ta đều toát ra vẻ hấp dẫn đến mê hồn và tôi bị chinh phục thực sự. Là một người đàn bà từng trải, lại không hề non nớt trong tình trường, tôi tìm cách để cậu ấy phải yêu mình. Tất nhiên, một khi đàn bà đã bỏ công chinh phục, hiếm khi họ thất bại, nhất là những người có kinh nghiệm như tôi và một chàng trai vừa chạm ngõ tình yêu.
Có tiền, tôi chỉ thích yêu trai trẻ - 2
Một khi đàn bà đã bỏ công chinh phục, hiếm khi họ thất bại, nhất là những người có kinh nghiệm như tôi và một chàng trai vừa chạm ngõ tình yêu (Ảnh minh họa)
Không thể nhớ hết chúng tôi đã cùng nhau đi du lịch những đâu và quấn quít nhau đến như thế nào. Nhìn tôi không ai dám bảo rằng chúng tôi không hạnh phúc. Đó thực sự là một mẫu người khiến tôi thích mê và vì thế tôi cũng chẳng tiếc tiền để chăm cho người tình của mình. Trước đây, tôi chỉ luôn nghĩ rằng sẽ yêu và không kết hôn nữa để không bị gò bó. Nhưng từ khi gặp cậu ấy, tôi đã thay đổi thực sự quan điểm của mình.
Nhưng oái oăm thay, mọi chuyện đã rẽ sang một hướng khác khi người yêu cũ của cậu ấy tới tìm tôi và công khai sự thật. Hóa ra trước khi tới với tôi, cậu ấy từng sống thử với một cô sinh viên nghèo. Hai người góp gạo thổi cơm chung và cô bé giờ đang mang bầu. Vì cuộc sống nghèo nàn nên cậu ấy dần chán nản. Khi gặp tôi, tôi có điều kiện và lo cho cậu ấy một cuộc sống sung túc hơn nên cậu ấy đã chia tay với cô gái kia.
Giờ đây, cô ấy đã có bầu rất to, không thể bỏ được đứa bé, cô ấy muốn người tình của tôi phải chịu trách nhiệm. Người tình của tôi nói rằng tôi quyết định thế nào anh ấy sẽ nghe theo vì anh ấy cũng không biết phải xử lí ra sao. Thực sự tôi không muốn mất người mình yêu nhưng nếu để cô gái trẻ kia tuyệt vọng, phải không chồng mà có con thì cũng thật tội nghiệp. Tôi chưa biết nên làm thế nào cả, nên giữ bằng được người mình yêu, đưa cho cô ta một khoản tiền để nuôi con và sinh sống hay trả anh ấy về bên cô gái non nớt ấy?

Nguồn: Eva.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét